กฎหมายกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

ประกาศกรมทรัพยากรน้ำบาดาล เรื่อง กำหนดแบบคำขอ แบบใบอนุญาตใช้น้ำบาดาลประเภทที่สองและประเภทที่สาม และแผนการบริหารจัดการน้ำบาดาล ในการประกอบกิจการน้ำบาดาล พ.ศ. 2567

ประกาศกรมทรัพยากรน้ำบาดาล

Read More »
กฎหมายกระทรวงอุตสาหกรรม

ประกาศกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เรื่อง มาตรการป้องกันและแก้ไขผลกระทบสิ่งแวดล้อม และมาตรการติดตามตรวจสอบผลกระทบสิ่งแวดล้อม สำหรับโครงการเหมืองแร่ที่ไม่เข้าข่ายต้องจัดทำรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม พ.ศ. 2567

ยกเลิก 1. ประกาศกรมอุตสาห

Read More »
กฎหมายกระทรวงอุตสาหกรรม

ประกาศกรมโรงงานอุตสาหกรรม เรื่อง วิธีการตรวจวัดระดับเสียงการรบกวน ระดับเสียงเฉลี่ย 24 ชั่วโมง และระดับเสียงสูงสุดที่เกิดจากการประกอบกิจการโรงงาน พ.ศ. 2567

ยกเลิกประกาศกรมโรงงานอุตส

Read More »
กฎหมายกระทรวงแรงงาน

ประกาศกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เรื่อง เกณฑ์จริยธรรมสำหรับผู้ให้บริการตามพระราชบัญญัติความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน พ.ศ. 2554

ประกาศกรมสวัสดิการและคุ้ม

Read More »
กฎหมายกระทรวงสาธารณสุข

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไข และระยะเวลาในการดำเนินการตามมาตรา 71 แห่งพระราชบัญญัติเครื่องมือแพทย์ พ.ศ. 2551 ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมโดยพระราชบัญญัติเครื่องมือแพทย์ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2562 พ.ศ. 2566

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการอ

Read More »
กฎหมายกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ประกาศกรมประมง เรื่อง หลักเกณฑ์การกำหนดค่าใช้จ่ายในการช่วยเหลือหรือป้องกันชีวิตสัตว์น้ำ และทำให้ที่จับสัตว์น้ำฟื้นฟูกลับสู่สภาพตามธรรมชาติ ในกรณีที่ที่จับสัตว์น้ำเกิดมลพิษ พ.ศ. 2567

ประกาศกรมประมง เรื่อง หลั

Read More »
กฎหมายกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

ประกาศสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขในการปรับปรุงสถานที่ทำ ครอบครองหรือใช้เครื่องกำเนิดรังสี หรือแก้ไขเปลี่ยนแปลงมาตรการหรือวิธีการที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันอันตรายจากรังสี พ.ศ. 2567

ประกาศสำนักงานปรมาณูเพื่อ

Read More »
กฎหมายกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

ประกาศสภาวิชาชีพวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ที่ 2/2567 เรื่อง กำหนดวิธีการประเมินผู้ขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีควบคุม สาขาอาชีวอนามัยและความปลอดภัย

ประกาศสภาวิชาชีพวิทยาศาสต

Read More »
กฎหมายกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

ประกาศสภาวิชาชีพวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ที่ 1/2567 เรื่อง ขอบเขตองค์ความรู้ ทักษะ และสมรรถนะของผู้ขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีควบคุม สาขาอาชีวอนามัยและความปลอดภัย

ประกาศสภาวิชาชีพวิทยาศาสต

Read More »
กฎหมายกระทรวงคมนาคม

ประกาศกรมการขนส่งทางบก เรื่อง กำหนดคุณสมบัติ หลักสูตร ระยะเวลาการฝึกอบรม และหน้าที่ของบุคลากรจัดการด้านความปลอดภัยในการขนส่ง (ฉบับที่ 4) พ.ศ. 2567

ยกเลิกความในข้อ 18 แห่งปร

Read More »

ดาวน์โหลดไม่จำกัดเพียง 3,xxx฿/ปี!

คุ้มค่าเมื่อสมัครสมาชิกแบบ 12 เดือนด้วยราคาสุดพิเศษ

Skip to content